ยากที่จะปฏิเสธได้ว่า ไม่มีใครที่กล้าท้าทายความยิ่งใหญ่ของ โคคาโคล่า ได้อย่างเป๊ปซี่อีกอย่าง ถึงแม้ว่ามูลค่าแบรนด์ของเป๊ปซี่ จะอยู่อันดับที่ 26 แต่ก็ขยับขึ้นมาเรื่อยๆ โดยที่ปัจจุบันมีมูลค่าแบรนด์อยู่ที่ 13,249 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นไปได้ว่า เป๊ปซี่กำลังเติบโตขึ้นทีละนิด วันข้างหน้า อันดับหนึ่งของเครื่องดื่ม อาจจะเป็นของเป๊ปซี่ก็ได้
เราจะมาศึกษาประวัติความเป็นมา กลยุทธ์ทางการตลาด และกลยุทธ์ทางการสื่อสารของเป๊ปซี่ว่า เป็นอย่างไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น