Product
กาแฟผงสำเร็จรูป และ กาแฟพร้อมดื่ม ซึ่งจากอดตีดถึงปัจจุบันเนสกาแฟมีการพัฒนาตัวเอง และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับโลกมาตลอด จะเห็นได้จากเนสกาแฟมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมากขึ้นเพื่อที่จะพยายามเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้ในวงกว้าง นอกจากนั้นยังมีการทำการโฆษณาโดยใช้หลักการตลาดแบบ IMC เข้ามาร่วมเพื่อช่วยอุดช่องว่างทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงการรับรู้ของผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวาง
Price
ราคาของเนสกาแฟของแต่ละประเทศจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยประชาชาติของแต่ละประเทศซึ่งถ้าพิจารณาในภาพรวมแล้ว เนสกาแฟเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคในระดับทั่วไปสามารถที่จะซื้อได้ เว้นแต่จะมีบางประเภทของสายผลิตภัณฑ์เช่น เนสกาแฟโกลด์ ที่จะเจาะกลุ่มผู้บริโภคในระดับสูง ซึ่งผู้บริโภคในระดับปกติอาจจะเห็นว่า เนสกาแฟโกลด์มีราคาที่แพง ทั้งนี้เพื่อที่เนสกาแฟจะได้มีกลุ่มเป้าหมายที่กว้างมากขึ้น
Place
เนื่องจากเนสกาแฟเป็นผลิตภัณฑ์แบบสะดวกซื้อ จึงทำให้มีการวางช่องทางการจัดจำหน่ายได้อย่างหลากหลาย ซึ่งส่วนมากจะเป็นตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้า ซึ่งแหล่งดังกล่าวทำให้เพิ่มอัตราการเข้าถึงของผู้บริโภคได้อย่างมาก และตัวแบรนด์เนสกาแฟเป็นแบรนด์ที่ดังระดับโลกจึงเป็นเรื่องง่ายที่ผู้บริโภคจะพบผลิตภัณฑ์ตามสถานที่ต่างๆบ่อยครั้ง
Promotion
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น