เมื่อกล่าวถึง น้ำอัดลม แล้ว ทั่วโลก คงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่รู้ โคคาโคล่า (Coca Cola) หรือ โค้ก (Coke) ในปัจจุบันนี้ เครื่องดื่มโค้กนั้น มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยมีมูลค่าถึง 66,667 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยที่มีครองความเป็นอันดับหนึ่ง มาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว เราจะไปดูว่า หนึ่งร้อยกว่าปีที่ผ่านมา จากการลองผิดลองถูกที่เกิดขึ้นโค้กทำอย่างไร จึงได้ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ได้ถึงทุกวันนี้
โค้ก มีประวัติความเป็นมาอย่างไร
โค้ก มีกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างไร
โค้ก มีกลยุทธ์ทางการโฆษณาอย่างไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น