วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552

จ้าวแห่งแบรนด์ ราชาน้ำดำ



เมื่อกล่าวถึง น้ำอัดลม แล้ว ทั่วโลก คงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่รู้ โคคาโคล่า (Coca Cola) หรือ โค้ก (Coke) ในปัจจุบันนี้ เครื่องดื่มโค้กนั้น มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยมีมูลค่าถึง 66,667 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยที่มีครองความเป็นอันดับหนึ่ง มาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว เราจะไปดูว่า หนึ่งร้อยกว่าปีที่ผ่านมา จากการลองผิดลองถูกที่เกิดขึ้นโค้กทำอย่างไร จึงได้ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ได้ถึงทุกวันนี้


โค้ก มีประวัติความเป็นมาอย่างไร


โค้ก มีกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างไร


โค้ก มีกลยุทธ์ทางการโฆษณาอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น